Quý khách có thể đặt hàng trực tiếp trên website. Chúng tôi sẽ liên hệ theo số điện thoại hoặc email của quý khách cung cấp trong vòng 24h để xác nhận đơn hàng và hướng dẫn quý khách thanh toán.
Digital Zone chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt, chuyển khoản, thanh toán quẹt thẻ hoặc trả góp qua thẻ tín dụng. Thông tin thanh toán quý khách xem tại trang “Vận chuyển và thanh toán“.
Các đơn hàng tại Digital Zone sẽ được xử lý vận chuyển trong ngày sau khi quý khách hoàn thành thanh toán.
- Quý khách ở khu vực TP.HCM chúng tôi sẽ gửi hàng theo dịch vụ vận chuyển như Grab, Gojet, GHTK .v.v… quý khách có thể nhận hàng trong ngày.
- Quý khách ở ngoài khu vực TP.HCM. Tuỳ theo địa chỉ vận chuyển sẽ mất từ 1-3 ngày đối với các thành phố lớn. Các tỉnh, vùng ven có thể mất thời gian lâu hơn tuỳ theo hạ tầng các đơn vị vận chuyển. Digital Zone ship hàng tận nơi thông qua các dịch vụ vận chuyển uy tín như Viettel, Nasco, GHTK .v.v…
Khách hàng có thể liên hệ với Digital Zone trực tiếp theo địa chỉ cửa hàng, qua phần liên hệ trên website, theo facebook hoặc theo số điện thoại.
- Facebook: https://www.facebook.com/digitalzonevn/
- Email: kyoflash@gmail.com
- Hotline: (+84) 913 098 970 – Dũng
Khách hàng mua sản phẩm tại Digital Zone được hỗ trợ bảo hành, đổi trả sản phẩm theo chính sách của các hãng Digital Zone phân phối. Quy trình hỗ trợ của Digital Zone được thực hiện như sau
- Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo thông tin đã cung cấp ngay phía trên tại trang hỏi đáp này.
- Khách hàng gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ của Digital Zone (58 Võ Thị Sáu P. Tân Định Q.1). Digital Zone sẽ hỗ trợ, đánh giá và xác nhận tình trạng của sản phẩm cho khách hàng trong 24-48h.
- Digital Zone thay mặt khách hàng làm việc với hãng và thông báo thời gian cần thiết để hoàn thành bảo hành. Sản phẩm lỗi sẽ được sửa chữa, thay thế hay đổi sản phẩm mới tuỳ theo điều kiện bảo hành. Quý khách tham khảo thêm chi tiết ở trang “Chính sách bảo hành“.